Vì sao Rich’s Whip Topping Chocolate chiếm được cảm tình của người tiêu dùng?

 

 

 


Sau khi được giới thiệu lần đầu tiên, Whip Topping Chocolate của Rich’s đã trở thành sản phẩm kem trang trí pha sẵn sôcôla hàng đầu trong ngành thực phẩm, và hẳn nhiên sản phẩm bán chạy này vẫn tiếp tục giữ vững phong độ trong những năm sau đó. Đến nay, kết cấu giống mousse cùng sự béo mịn, đậm đà hương vị sôcôla đến từ Whip Topping Chocolate của Rich’s đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng và khẳng định được dấu ấn riêng của mình trên thị trường.

Một điểm cần lưu ý là sản phẩm này không chứa xi-rô bắp cao phân tử (High Fructose Corn Syrup – HFCS). Đặc biệt, Whip Topping Chocolate của Rich’s với thành phần không chứa lactose khiến người tiêu dùng yên tâm hơn khi được thưởng thức hương vị thơm ngon của kem sôcôla mà không phải lo lắng về hiện tượng sôi bụng, khó tiêu do cơ thể không dung nạp lactose.

 

Whip Topping Chocolate của Rich’s là kem trang trí không có nguồn gốc động vật cực kỳ thơm ngon và đa năng, có thể dùng làm nguyên liệu hoặc thành phần trang trí cho nhiều ứng dụng. Với sản phẩm này, việc đáp ứng nhu cầu ẩm thực phong phú của khách hàng từ những món tráng miệng đang “hot” như sundaes sôcôla đến những bông kem sôcôla trang trí trên nhiều loại thức uống cũng trở nên dễ dàng hơn và hương vị cũng trở nên thơm ngon hơn.


Hãy cùng xem ứng dụng làm bông kem sôcôla từ Rich's Whip Topping Chocolate dưới đây nhé!
 

 

Đây còn là loại kem rất dễ thao tác và mang tính kinh tế cao. Rich’s Whip Topping Chocolate là lựa chọn kem chà láng lý tưởng, có thể sử dụng ngay sau khi đánh kem mà không cần pha thêm màu hay sô cô la nhưng vẫn đảm bảo mùi vị sôcôla tự nhiên và tiết kiệm nhiều thời gian.

“Trăm nghe không bằng một thấy” – Hãy cùng theo dõi video dưới đây của Rich’s hướng dẫn thực hiện bánh khúc cây sôcôla cho dịp Giáng Sinh.
 

Vẫn còn băn khoăn về sản phẩm Whip Topping Chocolate của Rich’s? Một gợi ý khác cho bạn đó là tìm mua ngay sản phẩm này và bắt tay thực hiện những món tráng miệng sô cô la thơm ngon cho gia đình và những người thân yêu nhé!

Bài viết khác

Video clip

Thông tin bổ ích

Vì sao Rich’s Whip Topping Chocolate chiếm được cảm tình của người tiêu dùng?

Vì sao Rich’s Whip Topping Chocolate chiếm được cảm tình của người tiêu dùng?

Sau khi được giới thiệu lần đầu tiên, Whip Topping Chocolate của Rich’s đã trở thành sản phẩm...
RICH'S *Ra đời từ sự đổi mới*

RICH'S *Ra đời từ sự đổi mới*

Giữ vị trí tiên phong trong phân khúc không sử dụng những chế phẩm từ sữa của ngành công nghiệp...