RICH'S *Ra đời từ sự đổi mới*

[Góc thương hiệu] RICH'S

*Ra đời từ sự đổi mới*

Được sáng lập bởi Robert Rich SR. vào năm 1945, Tập đoàn Rich Products ra đời từ một phát minh độc đáo – loại kem trang trí bánh có nguồn gốc từ thực vật đầu tiên trên thế giới. Tinh thần tiên phong của ông đã tiếp tục dẫn dắt tới những thành công liên tục của công ty gia đình Rich’s. Lịch sử của Rich’s Products đã được đánh dấu bởi những cú bứt phá vượt bậc, song song với lời cam kết “Chăm sóc khách hàng như chính những người thân trong gia đình” cùng sự tăng trưởng toàn cầu nhanh chóng.

*Đa dạng từ kinh doanh cho tới sản phẩm*

Giữ vị trí tiên phong trong phân khúc không sử dụng những chế phẩm từ sữa của ngành công nghiệp thực phẩm đông lạnh, Rich’s là nhà cung cấp dẫn đầu và cũng là nơi mang lại giải pháp kinh doanh mới cho các nhà hàng, tiệm bánh và những của hàng bán lẻ khác. Công ty chúng tôi là doanh nghiệp dẫn đầu trên thế giới trong mảng kem trang trí bánh có nguồn gốc thực vật và những sản phẩm tương tự. Một số sản phẩm nổi bật của Rich’s bao gồm: bánh và các món tráng miệng; pizza; sản phẩm làm bánh; bánh mì và bánh cuộn; tôm và hải sản; món khai vị và món ăn vặt; BBQ; thịt viên và mì Ý; sản phẩm không gluten và có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên.

Từ năm 1945, Rich’s đã tận tụy tập trung vào việc phát triển giải pháp cho thực phẩm, giúp nâng tầm chất lượng, sự tiện dụng và hiệu quả cho khách hàng. Sản phẩm hấp dẫn và sáng tạo của chúng tôi có thể được tìm thấy trong khắp các căn bếp bánh trên toàn thế giới. Với hơn 50 trụ sở trên khắp 6 châu lục, ngày nay Rich’s đã bán ra hơn 4000 sản phẩm tại hơn 100 quốc gia trên thế giới.

Rich’s tự hào về sản phẩm sáng tạo và giải pháp kinh doanh hiệu quả của chúng tôi đã góp phần vào sự phát triển lớn mạnh của khách hàng toàn cầu. Chúng tôi được ghi nhận như những người tiên phong đầy đam mê cũng như những cộng sự tận tụy trong lĩnh vực của mình.

Bài viết khác

Video clip

Thông tin bổ ích

Vì sao Rich’s Whip Topping Chocolate chiếm được cảm tình của người tiêu dùng?

Vì sao Rich’s Whip Topping Chocolate chiếm được cảm tình của người tiêu dùng?

Sau khi được giới thiệu lần đầu tiên, Whip Topping Chocolate của Rich’s đã trở thành sản phẩm...
RICH'S *Ra đời từ sự đổi mới*

RICH'S *Ra đời từ sự đổi mới*

Giữ vị trí tiên phong trong phân khúc không sử dụng những chế phẩm từ sữa của ngành công nghiệp...